THAI FOOD ALL

ขายยาเลิกบุหรี่

ร้านขายยาเลิกบุหรี่ หากคุณกำลังหา ซื้อยาเลิกบุหรี่ ตรงนี้มีจัดจำหน่าย

สวัสดีครับผม หากพูดถึง ยาเลิกบุหรี คนจำนวนไม่น้อย ที่ติดบุหรี่ แล้วก็ต้องการเลิกบุหรี่นั้น อาจมองว่า ไม่มีความจำเป็นหรอก ของอย่างงี้มันอยู่ที่หัวใจ.   
 
แต่ว่าถ้าหากคนที่บอกนั้น ในกระเป๋า ยังมีไฟแช็คอยู่ จิตใจเขาก็อาจยังไม่แข็งพอที่จะเลิกมันจริงๆเขาพร้อมที่จะจุดบุหรี่ได้ทุกครั้ง ที่เขาเดินไปจากคุณ ใน การเลิกบุหรี่ ทุกสิ่งมันอยู่ที่ตัวของคุณเอง

    ขณะที่คุณอ่านรวมทั้งค้นหาคำว่า ร้านขายยาเลิกบุหรี่  ผมเชื่อว่า ก่อนที่คุณจะคิดถึงคำนี้ คุณคงจะทดสอบ เลิกบุหรี่มาแล้วหลายวิธี และแนวทางหนึ่งที่คุณเคยอาจทำมาแล้วนั่น คือแนวทางการเลิกบุหรี่ด้วยการหักดิบ และก็ผลลัพธ์ของมัน ก็บางทีอาจไม่ได้เรื่องสำหรับคุณ ผมบอกเลยว่าไม่ใช่แค่คุณหรอก  

เพราะเหตุว่าร้อยละ 80 เปอร์เซ็นต์ การเลิกบุหรี่ด้วยการหักดิบ สำเร็จในช่วงสั้นๆรวมทั้งในที่สุดก็กลับไปติดบุหรี่หนักกว่าเดิม ด้วยเหตุว่าการเลิกบุหรี่ด้วยการหักดิบ ในความเป็นจริงแล้ว นั่นก็คือ การพยายามห้ามใจ ไม่ให้สูบบุหรี่ รู้สึกว่ากล้วยๆแต่ทำจริงแล้วมันไม่ง่าย และเมื่อคุณพลาด กลับไปสูบมันอีก ที่นี้แหละ ติดหนักกว่าเดิม ก็คุณเองนั่นแหละน่าจะทราบดีที่สุด ด้วยเหตุว่าเคยมาแล้วนี่

ผมจะไม่อธิบายอะไรเยอะ ขณะนี้ด้วยเหตุว่าผมตั้งมั่น ที่จะให้ท่าน หาบทความนี้เจอ ด้วยคำว่า ร้านขายยาเลิกบุหรี่ ในจังหวัดของคุณ

เนื่องจากว่าผมเอง ตอนเลิกยาสูบ ผมก็หาเช่นกัน ทั้งตามหาตามร้านขายยาต่างๆก็ไม่ค่อยจะมี  ยิ่งต่างจังหวัดด้วยไม่ต้องกล่าวถึง หายาก ถึงมี ก็ต้องขับรถ ไปกลับ ค่าน้ำมันอีกต่างหาก แต่ถ้าเกิดคุณต้องการเลิกยาสูบจริงๆคุณก็ต้องหามันให้ได้

ถ้าหากคุณมาพบและก็ได้อ่านบทความนี้ แม้คุณอยู่ใน จังหวัด และกำลังหา ร้านขายยาเลิกบุหรี่ ในจังหวัดของคุณ มันจะง่ายขึ้น เพราะเราเป็น ร้านขายยาเลิกบุหรี่ออนไลน์ จัดส่ง ยาเลิกบุหรี่ ให้ท่าน ถึงยังหน้าบ้านในจังหวัดของคุณ ประหยัดเงินและก็เวลา ไม่ต้องขับรถไปกลับ ที่ไกลๆเมื่อสั่งจะได้รับสินค้ายาเลิกบุหรี่ประมาณ 1 ถึง 3 วันสุดแท้แต่ความห่างไกล

ถ้าหากคุณ สนใจซื้อยาเลิกบุหรี่ พวกเราอยากให้คุณเข้าใจลักษณะการทำงานของยาเลิกยาสูบแล้วก็การใช้ เพื่อทำความเข้าใจรวมทั้งให้เลิกยาสูบได้ อย่างสำเร็จ รายละเอียดด้านล่างจะ ชี้แจงภาพรวม ของการเลิกยาสูบด้วยยาเลิกยาสูบ เมื่อคุณอ่านจบ คุณค่อยตัดสินใจว่า ขั้นตอนการนี้เหมาะกับคุณหรือไม่





หลายท่าน ที่ติดบุหรี่ ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม บางครั้งก็จะเคยมีความคิดต้องการจะ เลิกยาสูบ และแรงบันดาลใจ ที่ทำให้ต้องการเลิกบุหรี่ นั้น อาจจะมีการเกิดจาก เรื่องที่ทำให้เราจำต้องนึกถึงอนาคต ตัวอย่างเช่น ร่างกายที่เริ่มอ่อนแอลง หรือทุกครั้งที่มองหน้าลูก หรือเห็นตัวอย่างคนใกล้ตัว จากไปหรืออาการหนัก เพราะว่าบุหรี่
เลยเริ่ม มีคำถามกับตนเอง ว่า ถ้ามันเกิดขึ้นกับเราล่ะ ลำพังความตายไม่น่ากลัวเท่าไหร่ แต่ว่าคนรอบข้างล่ะจะตรากตรำเพียงใด ถ้าเกิดเราป่วย หรือ เราตาย
! บางคราวความนึกคิดเหล่านี้ มันแว็บเข้ามาในหัวช่วงเวลาที่ บุหรี่ยังคาปาก และ เราก็จะมีความคิดว่า เลิกยาสูบ ดีกว่า


แต่พอเอาเข้าจริง การเลิกบุหรี่ นั้นมันพูดง่าย แต่ทำได้ยาก แม้ว่าการเลิกบุหรี่ คนจะชอบกล่าวว่า เลิกบุหรี่ มันอยู่ที่ใจ แต่ จิตใจแต่ล่ะคนไม่เท่ากัน ปัญหาในชีวิตของแต่ล่ะคนมันก็แตกต่างกัน สภาพแวดล้อมที่อยู่ก็แตกต่าง ถ้าเกิดเลิกยาสูบแล้วจำต้องเลิกกับสิ่งอื่นๆที่คุ้นเคย เพื่อนฝูง สหายร่วมงาน สังคม ที่กล่าวมานั้น พอจะมองเห็นได้ว่า มันไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยพยายามเลิกมาบ่อย แต่ว่าก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ใจมันอยากเลิก แต่ว่าโดนยั่วยวนจากเพื่อนๆก็เลย ซักตัว ซักซอง ซักหน่อย และกลับไปดูดตามปกติ อย่างเดิมเลิกได้ไม่กี่วัน
 
และพอเลิกได้ไม่กี่วันหรือข่มใจได้เป็นอาทิตย์ แล้วกลับไปดูดใหม่ มันจะทำให้การ เลิกยาสูบ นั้น ยากขึ้น มากกว่าเดิม เนื่องจากเมื่อคุณ อดยาสูบนั้น จิตใจเราแข็งเพื่อจะอด ใจเราอดทนที่จะไม่สูบ

แต่ว่า ร่างกาย เราอยากได้ นิโคติน ร่างกายเราติดมัน ร่างกายเราจะเรียกร้อง จนกระทั่งเกิดอาการ เสี้ยน บุหรี่ หรือ ลงแดง เป็น อาการหยุดหงิด ไม่มีสมาธิ บางบุคคลก็ล้มป่วย ณ.จุดนี้ ถ้าคุณทนอาการพวกนี้ได้ ซึ่งมันจะใช้เวลาไปโดยประมาณ 2 อาทิตย์ที่จะหนักๆและผ่านเดือน 1 ไป ก็จะดีขึ้น แม้กระนั้นคุณดันใจอ่อนในช่วงท้าย ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังอาการลงแดง นั้นแปลว่า สิ่งที่คุณทำจะสูญปล่าว แล้วก็จะกลับไปติดแล้วก็เลิกยากกว่าเดิมเนื่องจากว่า


ในตอนที่คุณอดทน อดทนอดกลั้น หยุดดูดบุหรี่มาได้ตั้งนาน แล้วคุณกลับไปดูดนั้น ความรู้สึกของร่างกายที่ รอคอยนิโคติน มานานนั้น ยาสูบ มวนนั้นจะสร้างความรู้สึกพิเศษ ซีดเข้าไปที หอม อร่อยในความรู้สึก อย่างที่คุณปรารถนา ความรู้สึกนี้มันจะดึงความต้องการทั้งปวงกลับมา และก็ จิตที่เคยแกร่งแน่แน่วในการเลิกบุหรี่ จะเริ่มบันทอนลง
 
และเมื่อ คุณได้สูบตัวที่ 2 ตัวที่ 3 ความมุ่งมั่นสำหรับเพื่อการที่จะเลิกยาสูบ ก็จะโดนทำลายลง โดยที่โดนนิโคติน ครอบงำว่า เฮ้ยก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ ดูดมาขนาดนี้แล้ว มนุษย์เราอย่างไรก็ตายอยู่ดี จะดูดไม่ดูดก็ตายเช่นกัน เรื่องเครียดแม่งมากมาย โลกแม่งอยู่ยากขึ้นทุกวัน กู{เพื่อนแกนะโว้ย ว่าแล้ว ก็หยิบไฟแช็คขึ้นมาจุด ยาสูบ สูบต่ออย่างชื่นใจ

กำลังใจต่างหาก เป็น พลังสำหรับการเลิกยาสูบไม่ใช่การอดทนใจแข็งพยายามไม่ดูดบุหรี่


ถ้าเกิดคุณอ่านมาถึงจุดนี้ นั้นแสดงว่า คุณมีความตั้งอกตั้งใจ รวมทั้งกำลังหาวิธี ที่จะเลิกยาสูบให้ได้ และจะทำยังไง ให้ความตั้งใจนี้ มากพอ กระทั่งลงมือ เลิกบุหรี่ อย่างจริงจัง
อย่างที่ผมพูดว่าจุดเริ่มต้นของการเลิกยาสูบคือ แรงใจ และก็ อย่างที่ สอง คือ สร้าง ความต้านทานนิโคติน ให้กับร่างกาย เราจำเป็นต้องทำควบคู่ไป ทั้งสองอย่าง อย่างต่อเนื่อง
 
พลังใจ เกิดขึ้นได้เนื่องมาจาก สิ่งที่คุณให้ความสำคัญ มากกว่าตัวคุณเอง เช่น ลูก หรือ ผู้ที่คุณรัก ถ้าคุณมีความรู้สึกว่า คุณทำเพื่อตัวเองแล้วมันไม่มีพลังมากพอ ให้ท่านเปลี่ยนแปลงความคิด ว่าการ เลิกยาสูบ คุณทำเพื่อพวกเขา เพื่อเป็นพ่อหรือผัว ที่จะอยู่กับเขาไปนานๆ


เมื่อคุณสร้างกำลังใจที่กล้าแกร่งได้แล้ว มันยังไม่พอ ถัดมาคุณจำเป็นต้องสร้าง ร่างกายให้หนักแน่นพอที่จะต่อต้าน ความรู้สึก อยากยาสูบ หรือ ลงแดง จุดนี้ เป็นขั้นตอนที่คุณต้องใช้ ยาเลิกบุหรี่
ยาเลิกบุหรี่ จะช่วยทำให้ร่างกายของคุณต้าน ความต้องการนิโคตินได้ ลดอาการหงุดหงิด ไม่มีสมาธิ และก็ ลงแดงบุหรี่ได้ ความรู้สึกนี้สำคัญมากๆในการเลิกบุหรี่ ถ้าเกิดกำลังใจคุณดี รวมทั้ง ร่างกายไม่ทรมานจากการขาดสาร นิโคติน มันจะทำให้โอกาสที่คุณจะชนะ นิโคติน หรือ การเลิกบุหรี่ ประสบผลสำเร็จเยอะขึ้น


ไม่ต้องหักดิบคุณดูดบุหรี่ได้ตามเดิม




การหักดิบ คือ การที่คุณ มีความเชื่อมั่นอย่างแรงสูง ว่าสามารถไม่สูบบุหรี่ หยุดสูบในทันที ใช้ความอดทน อดกลั้นของจิตใจแล้วก็ร่างกาย สำหรับการ หยุดสูบบุหรี่ ผมก็ไม่ได้พูดว่า ความแน่ใจ แบบงั้นมันไม่ดี มีบางคน หักดิบ แล้วสามารถ หยุดยาสูบ เลิกได้ แต่นั้นเพียงแค่บางบุคคล มันคล้ายๆกับ คุณแน่ใจว่า คุณสามารถว่ายน้ำ ข้ามแม่น้ำที่ไหลแรงได้โดยที่ไม่ต้อง สวมชูชีพหรือห่วงยาง  แต่ว่าหากคุณ พลาด ตะคิวรับประทาน ก็ตาย อย่างเดียว


แล้วทำไม จำต้องเสี่ยง เพียงแค่สวมเสื้อชูชีพหรือห่วงยาง แล้วกระโจนลงไปเลย ก็ถึงฝั่งได้โดยไม่ต้องเสี่ยง เหมือนกัน ทำไมต้องเสี่ยง หักดิบยาสูบ ในเมื่อคุณมียาเลิกบุหรี่
 
คุณอาจจะสงสัยว่าไม่หักดิบ แล้วจะยังไง ก็ง่ายๆครับผม แค่ ตั้งใจเลิกยาสูบ รับประทานยาเลิกบุหรี่ แล้วไปถือ ไฟแช็ก มาสูบบุหรี่ตามปกติ … อ้าวเฮ้ย…. ผมกล่าวจริงครับ
 
หลักการทำงานของ ยาเลิกบุหรี่ เราสามารถสูบบุหรี่ได้ แต่ขอให้มีความตั้งใจ ลดจำนวนลงด้วย อย่างเช่นสูบ วันล่ะซอง ก็ ให้เหลือ 2 วันซอง โดยประมาณนี้

ยาเลิกบุหรี่จะช่วยทำให้ความต้องการยาสูบลดน้อยลง ไปเรือยๆจนถึงวันที่คุณ ไม่ต้องดูดบุหรี่เลยต่อไปคุณ จำต้องมานะหากิจกรรมอันอื่นๆทำ เพื่อเลี่ยงพฤกรรมเดิมๆที่จะนำพาให้คุณกลับไป ดูดบุหรี่อีก

หลักการในการใช้ยาลิกบุหรี่

1.กำหนดจุดมุ่งหมายและก็สร้างกำลังใจให้ชัดเจนสำหรับเพื่อการเลิกบุหรี่

2.ลดการสูบยาสูบต่อวันให้ลดน้อยลง (ไม่ต้องหักดิบ)

3.เริ่มทานยาเลิกยาสูบพร้อมกับแผนที่วางไว้
อาทิเช่น เคยดูดบุหรี่ วันล่ะ 1 ซอง ให้ดูดลดลง ครึ่งหนึ่ง หรืออย่างน้อย น้อยลงบ้าง พร้้อมกับ ทานยา รวมทั้งวันต่อมาก็พยายามลดลงไปเรื่อยๆกระทั่งไม่ดูด แต่ว่าต้องทานยาต่อไป ต่อซัก 3 - 7 วัน

ในระยะที่คุณทานยาลิกบุหรี่ วันแรกๆคุณจะไม่รู้สึกอะไร แล้วก็บางทีก็อาจจะไม่คุ้นชินกับจำนวนบุหรี่ที่สูบต่อวันลดน้อยลง นั้นเป็นพฤติกรรม ที่คุณทำจนเป็นนิสัยมานาน ดังเช่นว่า กินข้าวเสร็จ ทานกาแฟ กินเหล้า เคล้านารี หรือ เคล้าชายหนุ่มๆ คุณจำเป็นต้องพยายามแปลงความประพฤติด้วยเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและก็ลดความรู้สึกยั่วยวนจากตัวคุณเอง

ราววันที่ 5 บุหรี่ที่คุณดูด คุณจะเริ่มมีความรู้สึกว่า มันไม่อร่อย เหมือนเดิม อารมณ์คล้ายยาสูบชื้นๆเหมือนเปียกน้ำ ความรู้สึกนี้ เล่าไม่ถูก มันอาจจะคล้ายคุณเคยดื่มเบียร์สดเย็นๆแล้วมาเจอเบียร์ค้างวันผึ่งแดด ราวนั้น ในเมื่อมันไม่อร่อย คุณก็จะเริ่มรู้สึกไม่ต้องการดูดบุหรี่ + กับร่างกายไม่เรียกร้องหรือทรมาทรกรรมจากการขาดนิโคติน มันก็จะมีผลให้พลังใจ ของคุณไม่หายไป เท่านี้ เส้นชัย อยู่ข้างหน้า ที่เหลือเป็น หน้าที่ของคุณที่จะวิ่งต่อไปให้ถึง แล้วก็ เอาชนะ ความท้าทายในอนาคต ที่คนอื่นๆถามว่า ซักตัวไหม?
Tags : ร้านขายยาเลิกบุหรี่,ซื้อยาเลิกบุหรี่,ขายยาเลิกบุหรี่

0 comments:

Powered by Blogger.

THAI FOOD

THAILAND FOOD SPICES
THAILAND FOOD SPICES
30 SPICES FOR BUY IT NOW
Visit my eBay Store:Go to member's eBay Store sky_thailandshop